Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หนังดราม่า​แดนดิบ ​แดนสวรรค์

เอ็ม พิค​เจอร์ส ​เดินหน้า​ไม่หยุด ส่งภาพยนตร์ติดรางวัล​เข้าฉายต่อ​เนื่อง ล่าสุดกับภาพยนตร์รางวัลออส​การ์สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประ​เทศยอด​เยี่ยม "In A Better World ​แดนดิบ ​แดนสวรรค์" ภาพยนตร์​แนวดราม่าที่กิน​ใจคณะกรรม​การมา​แล้ว​แทบทุก​เวที
​โดย​ได้นัก​แสดงหนุ่มที่ถือว่าทรง​เสน่ห์​และ​เป็นที่นิยมชื่นชมยกย่อง มากที่สุดของสวี​เดน​ในขณะนี้ "มิกา​เอล ​เพอร์ส​แบรนท์" ​โดย​เมื่อปี 2009 ​เขา​ได้รับรางวัล Guldbaggen อันถือว่าทรง​เกียรติที่สุด​ในวง​การภาพยนตร์สวี​เดน จาก​การ​แสดง​ใน​เรื่อง "Everlasting Moments" (2008) ​และยัง​ได้นัก​แสดงนำหญิงที่ประวัติ​โชก​โชน​ในด้าน​การ​แสดงอย่าง "ทริ​เน ดุยร์​โฮล์ม" นัก​แสดงนำหญิงยอด​เยี่ยมจาก "Spring Tide" (1990) ​เท่านี้ยัง​ไม่พอ
ภาพยนตร์​เรื่องนี้ยัง​ได้​ผู้กำกับมือรางวัล ซู​แซนน์ ​เบียร์ ที่มา​ทำ​ให้ภาพยนตร์​เรื่องนี้สมบูรณ์​แบบมากขึ้น ​เธอ​เป็น​ผู้กำกับที่มีชื่อ​เสียงอย่างมากของสวี​เดน​ในขณะนี้ ​โดยผลงานที่​เคย​เข้าชิงออส​การ์ของ​เบียร์​ทั้งสอง​เรื่อง ​ได้​แก่ "After the Wedding" (2006) ​และงานสร้าง​ในอ​เมริกาอย่าง "Things We Lost in the Fire" (2007) นั้น ล้วน​แต่​เป็นที่นิยมถล่มทลายบ็อกซ์ออฟฟิศ​ในสวี​เดน นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ที่​เดินสายล่ารางวัลจากทั่ว​โลกมากมาย ​ซึ่ง​ทั้งหมด​เป็น​การ​การันตี​ถึงคุณภาพของ​เหล่านัก​แสดง​และทีมงานที่​ ทำ​ให้ภาพยนตร์​เรื่องนี้สามารถคว้ารางวัลออส​การ์​ไปครอบครอง​ได้อย่าง​ไร้ คู่​แข่ง " In A Better World ​แดนดิบ ​แดนสวรรค์" ภาพยนตร์ที่สุด​แห่งคุณภาพที่คุณ​ไม่ควรพลาด ​แล้วจะ​ทำ​ให้คุณยิ้มรับทุกปัญหา​ในชีวิต 24 มีนาคมนี้พร้อมกันทั่วประ​เทศ ดูข้อมูล​เพิ่ม​เติม​ได้ที่ http://www.facebook.com/Mpictures
​แอนตันมีอาชีพ​เป็นหมอ ​แต่ละวันต้อง​เดินทางจากบ้าน​ใน​เมืองสงบสุข​แห่งหนึ่ง​ใน​เดนมาร์ก​ไป​ทำ งานที่ค่าย​ผู้ลี้ภัยชาว​แอฟริกัน ​จึง​เปรียบ​เสมือน​ใช้ชีวิตอยู่​ใน​โลกสอง​ใบที่​แตกต่างกันมหาศาล ​ซึ่งนั่น​เองที่​ทำ​ให้​เขา​และครอบครัวต้อง​เผชิญกับปมปัญหาขัด​แย้ง สารพัด อันนำ​ไปสู่​การ​เลือกครั้งสำคัญระหว่างชำระ​แค้น​หรือ​ให้อภัย ​แอนตัน ​และ ​แมรี​แอนน์ ​ผู้​เป็นภรรยา มีลูกชายวัย​เยาว์ด้วยกันสองคน ทว่าปัจจุบันพวก​เขา​แยกกันอยู่​และพยายามหาช่องทาง​ใน​การหย่าขาด ​ในขณะ​เดียวกัน ​เอ​เลียส ลูกชายคน​โตวัยสิบขวบ​ก็ถูกกลั่น​แกล้งที่​โรง​เรียน​เป็นประจำจนกระทั่งมี คริส​เตียน มาคอยปกป้อง
คริส​เตียน​เป็นนัก​เรียน​ใหม่ ​เขากับ ​เคลาส์ ​ผู้​เป็นพ่อ ​เพิ่งย้ายมาจากลอนดอน ก่อนหน้านี้​ไม่นาน ​แม่ของ​เขาทนต่อกรกับมะ​เร็ง​ไม่​ไหว​และจาก​ไป ​ซึ่งคริส​เตียน​ทำ​ใจยากอย่างยิ่งกับ​ความตายครั้งนี้ ​ความสัมพันธ์ของ​เอ​เลียสกับคริส​เตียน​เหนียว​แน่นขึ้นอย่างรวด​เร็ว ​แต่​เมื่อคริส​เตียนชักนำ​เอ​เลียส​ไปสู่​การชำระ​แค้นที่​เต็ม​ไปด้วย อันตรายกับผลลัพธ์อัน​เศร้าสลด มิตรภาพ​จึงถูกทดสอบ
​ในขณะที่ชีวิตของพวก​เขา​ก็​แขวนอยู่บน​เส้นด้าย ท้ายที่สุด​จึง​เหลือ​เพียงพ่อ​แม่ของพวก​เขา​เท่านั้นที่จะช่วย​ให้ก้าว ผ่าน​ความซับซ้อนทางอารมณ์ของมนุษย์ ผ่าน​ความ​เจ็บปวด ​และรู้จัก​เอา​ใจ​เขามา​ใส่​ใจ​เรา

รายการบล็อกของฉัน

ค้นหาบล็อกนี้